ĐẶT PHÒNG
Tin tức & sự kiện Quay lại

THEO CHÂN HỘI BẠN THÂN “ĐỘT NHẬP” FLC SẦM SƠN – RESORT CÓ HƠN 70 TIỆN ÍCH

Jun 28, 2019

Bọn mình đến FLC Sầm Sơn khá sớm, vào khoảng 11h30 nên quyết định sẽ ăn trưa rồi mới nhận phòng. Theo thông tin trên website, FLC Sầm Sơn sở hữu chuỗi nhà hàng – quầy bar phong phú nhất trên toàn hệ thống các quần thể nghỉ dưỡng FLC với tổng cộng 15 nhà hàng và quầy bar. Nhóm quyết định sẽ lựa chọn nhà hàng Hương Biển cho bữa trưa bởi đây là nơi “bình dân” nhất. Nhà hàng nằm ngay sát mép nước, view trực tiếp ra biển Sầm Sơn. Cảm giác như được thưởng thức hải sản theo phong cách mở đúng chất dân biển thứ thiệtchứ không phảivẻ “sang chảnh”khép kín như thường thấy ở các khách sạn 5 sao khác.Hải sản ở đâythì miễn chê, tươi rói và ngọt lịm như thể bạn đang thưởng thức mọi tinh hoa của biển, dân dã mà không mất đi phần tinh tế.

Bữa trưa tại nhà hàng Hương Biển FLC Sầm Sơn - Ảnh 1

Bữa trưa tại nhà hàng Hương Biển FLC Sầm Sơn - Ảnh 2

Bữa trưa tại nhà hàng Hương Biển – FLC Sầm Sơn

Nhà hàng Hương Biển như một ốc đảo xanh mang đến chothực khách xúc cảm như hòa mình vào giữa thiên nhiên. Kháchthoải máilựa chọncác loạihải sản tươi rói đang bơi trong bể, nhóm mình chọn ngao sốt kem, tôm cocktail, tôm yum hải sản, cơm rang hải sản….  Cứ chuẩn bị tinh thần ăn trong khách sạn 5 sao là giá cao, thế mà tính ra cũng chỉ tầm các quán bên ngoài mà ai cũng no lặc lè.

Góc checkin tại nhà hàng Hương Biển FLC Sầm Sơn

Nhà hàng Hương Biển còn thu hút  các tín đồ “sống ảo” như bọn mình bởi những góc check-in cực mộng mơ

Vì 14h mới nhận phòng, nhóm tranh thủ gọi xe điện tham quan một vòng các tiện ích của khu nghỉ. FLC Sầm Sơn có hệ thống bể bơi hoành tráng, quy mô và hiện đại bậc nhất miền Bắc với hơn 150 bể lớn nhỏ, trong đó có cả bể nước mặn lớn nhất Việt Nam nên ai cũng hào hứngchờ đợi giây phút được vùng vẫy và thả dáng check-in, quên cả ngủ trưa.

View bể bơi vô cực tại FLC Sầm Sơn

Bể bơi vô cực tại FLC Sầm Sơn có view cực đẹp vì bao quát được cả quần thể xanh mướt và biển Sầm Sơn

Bọn mình không tắm biển mà lựa chọn bể bơi nước mặn để trải nghiệm công nghệ đưa nước biển từ độ sâu 10m vào bể. Đặc biệt, hệ thống này còn được trang bị bể sục như tại các spa, bơi xong ngồi massage cực kì dễ chịu. Chỉ quanh quẩn bơi và chụp ảnh thôi mà cảm giác cả buổi chiều chưa đủ bởi có quá nhiều góc đẹp, check-in không xuể.

Góc chụp thần thánh tại bể bơi nước mặn FLC Sầm Sơn

Một trong rất nhiều những góc chụp ảnh “thần thánh” quanh khuôn viên 5100 m2 của bể bơi nước mặn

Một trong những tiện ích nổi tiếng nhất tại FLC Sầm Sơn là sân golf 18 hố ven biển. Với vị trí ngay sát bờ biển, FLC Sầm Sơn Golf Links không chỉ hứa hẹn những thử thách cho các tay chơi golf mà còn mang đếntầm nhìn tuyệt đẹp rabiển Sầm Sơn, nhưng tiếc là cả nhóm không ai biết chơi golf nên bọn mình chỉ thuê xe điện tham quan thôi.

Sân golf 18 hố tại FLC Sầm Sơn

Sau một buổi chiều bơi lội, vận động liên tục, chúng mình ghé luôn nhà hàng Fish Cá cạnh bể bơi nước mặn để dùng bữa tối. Nhà hàng có hệ thống cửa sổ lớn sát trần, ngồi bên trong có thể ngắm nhìnkhung cảnh buổi tối lung linh của bể bơi. Bọn mình khá ngạc nhiên vì chỉ đặt bàn bình thường thôi mà bàn ăn được setup lung linh với hoa tươi, các món ăn đều bày biện cầu kì. Nơi này mà tổ chức tiệc cưới hay tiệc sinh nhật thì “chuẩn không cần chỉnh”.

Bữa tối sang chảnh tại nhà hàng Fish Cá FLC Sầm Sơn

Bữa tối theo phong cách set menu tại nhà hàng Fish Cá – FLC Sầm Sơn

Được nghe review là spa ở đây đắt xắt ra miếng, 4 đứa cũng quyết tâm thử một lần. May sao đang có chương trình ưu đãi, chỉ 350.000 VNĐ/người nên tối hôm ấy, cả nhóm được trải nghiệm spa sang xịn mà giá lại không hề “chát” chút nào. Spice Spa gây ấn tượng với chúng mình ngay từ lúc bước vào bởi những thiết kế đơn giản mà bắt mắt, không gian tràn ngập một mùi thơm dễ chịu từ các hương tinh dầutự nhiên.

Spa Maia FLC Sầm Sơn

Các liệu pháp tại Maia Spa tại FLC Sầm Sơn được lấy cảm hứng từ các loại gia vị Việt Nam

Chỉ với 350.000 VNĐ/ người , cả nhóm đã được thư giãn với các liệu pháp Spa cao cấp tại FLC Sầm Sơn

Sáng hôm sau, cả nhóm hẹn nhau dậy sớm từ 5h30 sáng để đón bình minh trên biển và bơi ở bể bơi vô cực. Đúng 8h30 là tất cả đã có mặt ở nhà hàng Seagull để ăn buffet sáng. Dù đã được nghe kể về buffet sáng cực “xịn” ở FLC thì bọn mình vẫn không khỏi bị “hoa mắt” bởi những line buffet hoành tráng như yến tiệc. Có đủ các món ăn đa dạng hội tụ ẩm thực Á – Âu, đây salad tươi ngon, bánh mì vừa nướng thơm phức, kia những tô phở gà, bún cá đậm hương vị Việt thân thương được chế biến và bày biện với cả sự khéo léo, cầu kỳ.

Buffet nhà hàng Seagull FLC Sầm Sơn

Buffet tại nhà hàng Seagull – FLC Sầm Sơn

Không chỉ vậy, trong không gian trang nhã với những tấm rèm trắng và ô cửa lớn của nhà hàng Seagull, nhâm nhi ly cafe sáng với một chút bánh ngọt cảm thấy ngày sao ngọt ngào và đáng yêu đến thế.

Bữa sáng thảnh thơi tại nhà hàng Seagull FLC Sầm Sơn

Cảm giác bình yên khi bắt đầu một ngày mới ở FLC Sầm Sơn bên tách cà phê mà chẳng cần lo nghĩ gì

Vì không có nhiều thời gian nên nhóm chỉ nghỉ tại FLC Sầm Sơn 2N1D. Phải về rồi mà ai cũng tiếc nuối, muốn ở thêm vài ngày để thử hết cả các món dimsum ở nhà hàng Bamboo, các loại cocktail ở Lobby bar và quan trọng là chụp thêm thật nhiều ảnh nữa. Tổng kết chuyến đi trong máy có hơn 1000 kiểu mà vẫn chưa cảm thấy đã bởi khu nào trong quần thể cũng có những góc “ảo diệu”, từ phòng khách sạn đến những hàng hoa giấy rực rỡ bên đường.

Hè này, bạn cũng thử một lần ghé thăm FLC Sầm Sơn để tự mình khám phá và trải nghiệm nhé.

Điểm check-in không góc chết ở FLC Sầm Sơn

Với khung cảnh ở FLC Sầm Sơn, chỉ cần giơ điện thoại lên là đã có chục kiểu ảnh đẹp rồi