ĐẶT PHÒNG
-
+
-
+
-
+
Tin tức & sự kiện Quay lại

ĐÍNH CHÍNH THÔNG TIN "MỘT ĐÊM KHÔNG ĐIỆN" CỦA KHÁCH HÀNG KHÔNG LƯU TRÚ TẠI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN FLC SẦM SƠN

Aug 20, 2018

Một tài khoản Facebook vừa lên tiếng về việc phải "trải qua một đêm không điện, không nước tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn mà không có sự hỗ trợ nào". Qua xác minh, khách hàng này không hề lưu trú tại hệ thống khách sạn FLC Sầm Sơn vào thời điểm phản ánh vụ việc.

Theo thông tin đăng tải trên tài khoản Facebook Cuong.Ng vào ngày 19/8, chủ tài khoản này cho rằng mình vừa có "một đêm kinh hoàng tại FLC khi hàng trăm người già, trẻ, lớn bé phải sống trong cảnh không điện, không quạt, không điều hoà, nước chảy nhỏ giọt tại FLC Sầm Sơn Thanh Hoá từ 10h đêm ngày 18/8/2018".

Cũng theo chủ tài khoản thì "bộ phận chăm sóc khách hàng của FLC Sầm Sơn không có một liên hệ, hỗ trợ nào, để hàng trăm con người phải sống trong "cảnh địa ngục trần gian" trong khu nghỉ dưỡng được cho là 5 sao đẳng cấp". 
Ngay khi nhận được thông tin, Ban Quản lý của quần thể FLC Sầm Sơn đã cho người tìm hiểu và xác minh vụ việc. Theo đó, ông Nguyễn Cường (chủ tài khoản Cuong.Ng) thực tế không hề lưu trú và sử dụng dịch vụ của hệ thống khách sạn FLC Sầm Sơn tại thời điểm phản ánh vụ việc (18/8/2018). 
Dịch vụ lưu trú mà ông Nguyễn Cường sử dụng được cung cấp bởi một hộ dân nằm trong khu biệt thự dân cư L’amoura - một tổ hợp dân cư với sự vận hành độc lập, nằm ngoài sự quản lý của hệ thống khách sạn FLC Hotel & Resort, trong đó có FLC Sầm Sơn.

Khác biệt về hệ thống dịch vụ và tiện ích giữa khu dân cư này và quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn đã được Tập đoàn FLC công bố chi tiết nhiều lần trên truyền thông. 
Về tình trạng mất điện, nước mà ông Cường phản ánh, đây là sự cố ngoài ý muốn do đứt cáp ngầm tại đường Thanh Niên, thành phố Sầm Sơn, nên ảnh hưởng tới mạng lưới điện chung cho cả khu vực lân cận, trong đó bao gồm FLC Sầm Sơn và khu dân cư tại L'amoura. 

Khu dân cư L'amoura vẫn được cấp nước đầy đủ đến các bể ngầm hàng ngày. Tuy nhiên, trong trường hợp hộ dân không có bể nước riêng và chỉ sử dụng nước cấp trực tiếp thì có thể xảy ra tình trạng không thể vận hành máy bơm khi mất điện, và dẫn tới mất nước như ông Cường đã phản ánh. 
Sự cố này hoàn toàn không ảnh hưởng đến vấn đề cấp nước tại các khách sạn và biệt thự của quần thể FLC Sầm Sơn. 
Ban Quản lý FLC Sầm Sơn đã liên lạc trực tiếp với ông Nguyễn Cường để giải thích rõ về vụ việc ngay trong sáng ngày 19/8/2018. Tuy nhiên, một số kênh truyền thông đã vội vã dựa vào thông tin một chiều trên Facebook của ông Nguyễn Cường để phản ánh thông tin một cách phiến diện, không chính xác, ảnh hưởng đến uy tín của hệ thống khách sạn FLC Sầm Sơn nói riêng và Tập đoàn FLC nói chung. 

Tập đoàn FLC đã gửi thông tin chi tiết đến các kênh truyền thông này để làm rõ và đề nghị đính chính các tin, bài nói trên.